Trồng răng Implant toàn hàm là gì?

 

1. Trồng răng Implant toàn hàm là gì?

Trồng Implant toàn hàm là cách thức cấy ghép 4 hoặc 6 trụ Implant để giải quyết hiện trạng mất răng toàn hàm. Cách thức này còn được gọi là All on 4/ All on 6. Trong đó:

Trồng implant toàn hàm giúp phòng ngừa những biến chứng do mất răng gây ra

Trồng implant toàn hàm giúp dự phòng những biến chứng do mất răng gây ra

+ Trồng răng Implant toàn hàm All on 4 là cách thức dùng 4 trụ Implant trên một hàm. Trong đấy, hai trụ giữa được đặt ở vị trí răng trước và 2 trụ 2 bên sẽ được đặt vào vị trí của răng hàm.

+ Trồng răng Implant toàn hàm All on 6 là tiêu dùng 6 trụ Implant, bao gồm 4 trụ cấy giống như All on 4 và 2 trụ 2 bên được đặt ở vị trí răng sau.

- những trường hợp nên thực hành phương pháp trồng Implant toàn hàm là:

+ các bạn đã mất đông đảo răng một hàm hoặc cả 2 hàm. Điều này không những ảnh hưởng tới thẩm mỹ mà còn gây ra đa dạng phiền phức, khiến cho giảm chất lượng sống.

+ các đối tượng người mua đã bị mất răng hoàn toàn nhưng ko muốn và không thoả thích lúc tiêu dùng hàm túa lắp.

+ các bệnh nhân bị viêm nha chu nặng và yêu cầu nhổ bỏ răng cũng sở hữu thể ứng dụng bí quyết này để đảm bảo sức khỏe răng miệng.

2. Những điểm tốt của bí quyết trồng Implant toàn hàm

bây giờ, trồng Implant toàn hàm đang được phổ biến người tuyển lựa bởi những điểm tốt vượt bậc như sau:

Sử dụng thuốc tê khi thực hiện phẫu thuật để tránh gây đau đớn cho người bệnh

tiêu dùng thuốc tê lúc thực hiện giải phẫu để tránh gây đau đớn cho người bệnh

- Được thực hiện nhanh chóng và ko gây đau đớn:

Đây là điểm hay lớn nhất của bí quyết này. Người bệnh sẽ ko cần phải trải qua quá nhiều lần giải phẫu. Thời gian thực hành diễn ra chóng vánh, song song, hồi phục cũng rất nhanh, do vậy, bệnh nhân sẽ luôn cảm thấy thả phanh và yên ổn tâm khi thực hiện bí quyết này.

Đối mang các cách truyền thống, người bệnh sẽ cần phải đợi ít ra từ 3 đến 6 tháng để răng được ổn định mới mang thể sinh hoạt và ăn uống. Tuy nhiên, đối có cách thức trồng răng Implant toàn hàm, ngay say khi đặt trụ Implant, hàm răng của bạn đã được phục hình trợ thời và nhờ đó, bạn mang thể thực hiện ăn uống, sinh hoạt một phương pháp dễ dàng. Lúc này, chức năng thẩm mỹ cũng đã được cải thiện.

- giá bán hợp lý:

khi thực hành cách cấy ghép Implant truyền thống, bạn thường phải trả một khoản chi phí ko nhỏ. Ngoài ra, với phương pháp đương đại này, bạn chỉ cần thực hiện 4 đến 6 trụ Implant mà vẫn đảm bảo an toàn, vững chắc và đặc thù là tối ưu thời gian cũng như chi phí điều trị. Bởi vậy, đây là cách được phần nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

Răng đẹp tự nhiên sau phẫu thuật

Răng đẹp trùng hợp sau phẫu thuật

- Răng đột nhiên và chắc chắn như thật

một ưu điểm khác của bí quyết này là răng mang độ phối hợp bỗng dưng. Nếu như chỉ nhìn thoáng qua bạn sẽ khó phân biệt giữa răng thật và răng sứ. Cho nên, đảm bảo về tính thẩm mỹ. Nhờ với bí quyết này, trạng thái móm, nhăn da quành môi hay trạng thái sụp cơ mặt cũng được cải thiện đáng đề cập, giúp bạn teen trung và tự tín hơn trong giao tiếp. Hơn nữa, khi ăn người bệnh cũng với cảm giác rất tha hồ như nhai với răng thật.

- Độ bền răng trong tương lai

giả dụ thường xuyên thăm khám theo chỉ định của bác sĩ và vận dụng chế độ coi sóc răng miệng phải chăng, tuổi thọ của răng sẽ trong khoảng thời gian dài. Ngoài ra, trong thời kỳ thực hành, những bác sĩ đã bắt vít vào abutment. Bởi vậy, người bệnh hoàn toàn mang thể toá ra để tôn tạo định kỳ và nâng cao tuổi thọ cho răng. Cùng lúc, bạn cũng không cần phải lo âu về sức khỏe răng mồm.


Để biết thêm chi tiết về các kiến thức răng miệng, đừng ngại truy cập ngay website Big Dental bạn nhé! 
Xem thêm: 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 chỉ tiêu HÀM RẲNG ĐẸP ĐÚNG CHUẨN NHA KHOA

Răng móm là gì?

Liệu có nên nhổ răng khôn hay không?